• 3 chiều giao tiếp giữa bạn và khách hàng

    17/8/2011 - kienthuckinhte.com (Theo bwportal)

    Bạn đã lôi kéo khách hàng cùng bạn tham gia vào các hoạt động kinh doanh, hay làm cho họ tin rằng bạn đang thực sự lắng nghe cũng như coi trọng ý kiến của họ. Thực tế khách hàng sẽ ngày càng quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của bạn và coi thành công của bạn như thành công của chính họ vậy.

  • Robert Kiyosaki và năm bài học thành công

    02/11/2010

    Với 18 cuốn sách đã được phát hành và bán ra được hơn 26 triệu bản trên toàn thế giới, nhà tư vấn, nhà đầu tư tài chính tự làm nên này chắc hẳn đã có một ước mơ rất mạnh mẽ. Từ những bước khởi đầu khá khiêm tốn ở Hawaii, đến nay Kiyosaki đã trở thành một trong những doanh nhân nổi tiếng được nể phục nhất cũng như gây ra nhiều tranh luận nhất trên thế giới.

  • Bốn năng lực cần thiết của một người lãnh đạo giỏi

    22/10/2010 - THỦY NGUYỆT dịch

    Các lãnh đạo xuất chúng hiểu rõ rằng cách tốt nhất để thu về giá trị cao nhất là tạo ra những giá trị cao nhất.

  • Triết lý làm quan

    27/7/2010 - Võ Đắc Khôi (TBKTSG)

    Bên Tàu có hai quân sư nổi tiếng, ai đọc huyền sử Trung Quốc đều biết đó là Tôn Vũ và Khổng Minh. Hai quân sư có cách hành xử khác biệt.

  • 3 lần vượt vũ môn...

    27/7/2010 - TS Phan Quốc Công (TBKTSG)

    Một doanh nghiệp muốn thành công trong 10 năm đầu tiên thường phải vượt ba vũ môn quan trọng. Và thực tế là không phải ai cũng làm được.

  • Gỡ bỏ tảng đá vướng dưới chân

    27/7/2010 - Phương Anh (TBKTSG)

    Không có người nào mạnh ở tất cả các mặt, cũng không có người nào yếu ở tất cả các mặt. Trong mỗi người, cái mạnh cái yếu đan xen lẫn nhau. Nhanh nhẹn giải quyết vấn đề mau lẹ, được lòng nhiều người. Nhưng nhanh mà ẩu trở thành hấp tấp, lỗ mãng, khiến người khác bất mãn.